Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Máy tính bảng Acer chạy hệ điều hành android có giá rẻ nhất ở Hà Nội

Máy tính bảng Acer là sự kết hợp giữa công nghệ và trí tuệ con người. Nên mua máy tính bảng của hãng Acer giá rẻ hay mua dòng cao cấp tại thị trường Hà Nội?

Máy tính bảng Acer đứng đầu trong bảng xếp hạng 5 dòng máy tính bảng rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay theo trang điện tử Vietnamnet.vn đánh giá. Để có tứ hạng này hãng Acer đã phải bỏ ra khá nhiều công sức cũng như tính năng của chiếc B1. Nhưng không vì đưa ra giá cả thấy mà chiếc máy tính bảng Acer khiến người sử dụng hụt hẫn hay đánh giá thấp. Mà còn có thể khẳng định người sử dụng sẽ hài lòng với những tính năng cũng như trải nghiệm mà nó mang lại hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean – phiên bản ổn định nhất của Android từ trước đến nay, chip lõi kép của Media Tek và dung lượng lưu trữ trong 8 GB.


Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhất nhì trên thị trường Hà Nội hãng Acer đang tiến thêm một bước tiến khá tốt khi tiếp cận vào lòng người tiêu dùng bằng phương pháp giá cả này. Cũng có thể khẳng định thêm đẳng cấp công nghệ thu nhỏ khi chiệt tiêu những điều cung như những bất lợi của một chiếc máy tính bảng rườm rà. Mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn không hề nhỏ cả về giá cả cũng như các tính năng của máy B1 mang lại nói riêng và máy tính bảng Acer của hãng nói chung.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa ví tiền của mình vào tay hãng Acer mà không sợ bị hớ hay tiêu phí công sức.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét