Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Mua bán máy tính bảng Acer giá rẻ chính hãng tại thị trường Hà Nội

Thị trường mua bán máy tính bảng Acer mới, cũ giá rẻ đang rất sôi động tại Hà Nội. Máy tính bảng Acer trang bị hệ điều hành android hiện nay giá bao nhiêu?
Dân công nghệ tại Hà Nội đang đặt ra những câu hỏi tương tự như “Acer Iconia Tab A1-810 máy tính bảng tại Hà Nội đã có chưa? Dòng Acer Iconia Tab A1-810 máy tính bảng tại Hà Nội giá bao nhiêu?.... Acer Iconia TabA1-810 đang là cái tên hot nhất hiện nay của trị trường máy tính bảng tầm trung. Rất đơn giản để có câu trả lời hay giải thích cho tất cả  điều này bằng những con số xác thực  Acer có màn hình: 7,9" độ phân giải 1024 x 768, tấm nền IPS, nhận biết 10 điểm chạm.


CPU: MediaTek MT8125 ARM Cortex-A9 bốn nhân, xung nhịp 1,2GHz
RAM: 1GB
Camera chính: 5 megapixel
Camera phụ: 0,3 megapixel
Pin: 3250mAh
Hệ điều hành: Android 4.2 Jelly Bean
Kết nối: NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, GPS, miniHDMI
Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 16GB, hỗ trợ thẻ microSD
Kích thước: 208.7 x 145.7 x 10.5 mm
Trọng lượng: 460g

Chỉ với thông số kỹ thuật như vậy đủ để người sử dụng hàng công nghệ tò mò về máy tính bảng Acer Iconia Tab A1-810. Là một trong những công nghệ mới giúp sự trải nghiệm lên tầm cao của Acer. Với mục đích đưa đến người sử dụng công nghệ sự lựa chọn vô cùng thích hợp trong tình hình kinh tế đang biết động một cách không lường trước hiện nay. Đối lập với sự trì trệ của nền tài chính điển hình là thị trường bất động sản hiện nay thì thị trường máy tính bảng lại rất sôi động và đa dạng của những dòng chiếc máy tính bảng tại Hà Nội có cấu hình giá tiền tầm trung cho đến những chiếc máy tính bảng tại Hà Nội có giá đại gia. Máy tính bảng Acer Iconia Tab A1-810 cũng nhập bữa tiệc tiêu thụ này trên thị trường Hà Nội một cách nhanh chóng. Hiện tại trên mobimart đã bổ xung thêm dòng  Acer Iconia Tab A1-810 để giúp người sử dụng công nghệ có thêm nhiều lựa chọn thích hợp cho mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét