Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Máy tính bảng là gì? nên mua máy tính bảng nào giá rẻ chất lượng tốt?


Công nghệ phát triển con người càng có thêm nhiều bước tiến vượt bật. Nhưng mấy ai hiểu về nó ví dụ “máy tính bảng là gì? Bạn sử dụng nó đúng cách chưa?”.
Máy tính bảng (tiếng Anh: Tablet computer) còn có tên là Tablet, là một công nghệ kết hợp giữa tính năng cảm ứng màn hình đa chiều, sử dụng bút điện tử hoặc xúc giác để nhập dữ liệu thay phím và chuột như chiếc laptop thông thường.

Máy tính bảng là một thiết bị di động thế hệ thứ 3 và là sự kết hợp giữa một chiếc điện thoại thông minh cùng laptop. Nó có thể kết nối chuột hay bàn phím ở ngoài tùy theo tính năng của mỗi đời máy.
Cái tên máy tính bảng cũng một phần vì nhìn công nghệ này mỏng nhẹ và nhỏ xinh như một chiếc bảng viết.
Chúng ta có thể hình dung nôm na để trả lời câu hỏi “máy tính tính bảng là gì?” như vậy.
Với câu hỏi “bạn sử dụng nó đúng cách chưa?” câu trả lời sẽ đi theo hướng chủ quan của từng người sử dụng. Vì mỗi người cầm trên tay một chiếc máy tính bảng lại có những mục đích sử dụng riêng theo từng tính năng của máy. 

Bạn là dân văn phòng máy tính bảng đối với bạn sẽ để cho công việc check mail, giải trí lúc rảnh, kết nối bạn bè…
Bạn là học sinh sinh viên máy tính bảng để giải trí với những game hot, cộng đồng bạn bè cao hoặc để chụp ảnh up facebook….

Bạn là một người đứng tuổi đã về hưu máy tính bảng giúp bạn cập nhật thông tin, dự báo thời tiết, tìm kiếm nơi du lịch….

Máy tính bảng là gì? nó là một công nghệ, một nấc thang trong thời kỳ thông tin hiện nay nó giúp cuộc sống chúng ta thêm màu sắc bằng những tính năng đa dạng của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét