Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Hình nền cho máy tính bảng không cản sáng tạo, diện mạo hấp dẫn 2014

Giá bao nhiêu? mua ở đâu rẻ? máy tính bảng nào tốt nhất năm 2013? Không điều tôi quan tâm là hình nền cho máy tính bảng nào đẹp hợp tính cách và tâm trạng?

Những điều trên đã không còn quá thu hút các bạn trẻ khi thị trường giá cả máy tính bảng đã bão hòa công nghệ càng ra nhiều thì giá sẽ càng giảm. Điều các bạn trẻ thực sự quan tâm là cầm chiếc máy tính bảng trên tay mình nhìn thấy đầu tiên là gì? Đó không phải tính năng mà là hình nền.
Hình nền cho máy tính bảng cũng có nhiều loại được phân chia theo nhiều mức độ khác nhau như tâm trạng người sử dụng máy tính bảng hay độ tuổi người sử dụng….

Hình nền cho máy tính bảng không chỉ thể hiện hình ảnh yêu thích của người sử dụng mà hình nền còn thể hiện tính cách tâm trạng của người sử dụng nó. Cũng như một bản nhạc đa số khi bạn có điều gi phấn khởi bạn sẽ thích cũng như nghe các bài vui tươi. Ngược lại khi bạn thất tình tâm trang muốn khóc sẽ thích nghe những bài nhạc có ca từ bi thương. Hình nền cũng sẽ biển đạt được cảm xúc của người sử dụng bằng hình ảnh trực tiếp được nhìn thấy trên màn hình hiển thị.

Hình nền còn giúp bạn biểu đạt yêu thương và lòng chung thủy với người thân thương đó khi bạn đạt hình ảnh gia đình, người yêu làm hình nền.
Hình nền còn được phân chia theo độ tuổi. Thời đại phát triển những ông bố bà mẹ đã mua những chiếc máy tính bảng về để cho đứa con thân yêu của họ học tập và giải trí. Chính vì vậy những hình nền hoạt hình như công chúa, hoàng tử, siêu nhân…. Được cài làm hình nền để tạo hứng thú cho những mầm non này.


Chính vì vậy hình nền cho máy tính bảng là một tính năng hình ảnh vô cùng phong phú và thú vị mà không độ tuổi nào có thể chê bai hay phủ định về sự hữu ích của nó dù là người cao tuổi hay các bạn trẻ mới lớn. Còn bạn bạn thích kiểu hình nền nào cho chiếc máy tính bảng thân yêu của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét