Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Máy tính bảng Acer chính hãng hàng xách tay giá rẻ ở Hà Nội hiện nay

Dòng máy tính bảng Acer giá rẻ đang lưu hành tại thị trường Hà Nội có nên mua hay không? ACER là dòng máy tính bảng giá rẻ chạy hệ điều hành android.

Lưu hành trên thị trường vào tháng 1 năm 2014 máy tính bảng ACER ICONIA B1-721 giá tung ra là 99 usd.Với thiết kế không quá màu mè với hai tông màu trắng, đen tạo cho máy tính bảng ACER ICONIA sự đơn giản và lịch lãm. Máy tính bảng ACER ICONIA B1-721 có thể nói là một lựa chọn không tồi về giá cả cũng như hình thức cho các bạn trẻ lựa chọn.
Máy tính bảng ACER ICONIA B1-721 là chiếc máy theo phân khúc tầm trung của hãng ACER được định hướng đến các khách hàng có thu nhập thấp và thu nhập tầm trung. Cùng các thông số khá phong phú như loại màn hình TFT với kích thước là 7 inch. Các tính năng vượt trội cùng cảm ứng điện dung, mật độ điểm ảnh 170 ppi, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB.
Giúp mọi người kết nối với nhau đã là một công nghệ không mới và xa lạ với mọi người trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay. Các chức năng điển hình như micro USB 2.0, GPRS, EDGE, 2G, 3G, WIFI 802.11 b/g/n, bluetooth, cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD 32 GB.
Không chỉ vậy máy tính bảng ACER ICONIA B1-721 còn là sự cải tiến công nghệ khi chỉ ở giá 99 usd mà cung cấp camera chính VGA 640 x 480 pixel có tính năng quay phim với bộ cảm biến gia tốc.

Nhờ sự trợ giúp không thể thiếu của chipset mediate MT6572, hệ điều hành android 4.2 mới nhất hiện thời, CPU dual core 1.3 GHz, các chức năng tin nhắn Email, Push Email, IM, trình duyệt web HTML... mọi kết nối càng trở lên mượt mà hơn.
Những công nghệ của máy tính bảng ACER ICONIA B1-721 đang được bán với mức giá rẻ tại thị trường Hà Nội hiện thời. Máy tính bảng ACER ICONIA B1-721 tạo cho người tiêu dùng thêm nhiều hướng đi để tìm một sản phẩm tốt mà vừa với ví tiền. Mọi công nghệ, kết nối đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét