Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Thị trường máy tính bảng tại Hà Nội ta nên mua máy ở đâu mới uy tín?

ARCHOS 80 XENON là đứa bé mới với giá rẻ của những chiếc máy tính bảng tại Hà Nội. Là chiếc máy tính bảng giá rẻ chính hãng sử dụng hệ điều hành Android. Dù là thành viên mới thấy trong dòng tablet Elements của hãng Archos nhưng chiếc máy tính bảng này được trang bị khá đầy đủ về mặt hình thức, thiết kế đến các tính năng bên trong.
Về hình thức mẫu mã ta có thể thấy rõ ràng đây là một chiếc máy tính bảng theo đuổi sự thanh mảnh, gọn nhẹ, bóng bảy với các con số thực thống kê về độ dày 11.3 mm và nặng 440g.  
ARCHOS 80 XENON sử dụng màn hình 8” độ phân giải 1024 x 768 cùng tấm nền IPS , hệ điều hành máy sử dụng chính là Android 4.1 cùng bộ nhớ trong 4GB. Có thể hỗ trợ mở rộng thêm thẻ nhớ ngoài lên 64GB.
ARCHOS 80 XENON ngoài các tính năng kết nối như các dòng máy tính bảng tại Hà Nội (wifi, Bluetooth, GPS…) còn hỗ trợ cả 3G.
Chúng ta cũng không bình luận cũng như nói quá sâu về cấu hình hay các bộ nhớ của ARCHOS 80 XENON nhiều vì bản chất của tất cả các dòng máy tính bảng tại Hà Nội hiện nay có sự tương đồng và tương ứng như nhau. Trong thời kỳ này các hãng máy tính bảng đang du nhập vào Việt Nam quá tràng lan cũng như sản phẩm đa dạng. ARCHOS 80 XENON cũng là một sản phẩm được đánh giá cao của thị trường máy tính bảng tại Hà Nội và đang được mobimart bày trên kệ hàng để cho khách hàng có thêm những sự lựa chọn từ kiểu cách nhìn bên ngoài cho đến các thông số về camera, về các kết nối tiện ích, về giải trí và tiện lợi. Archos đã thể hiện đẳng cấp và thị thường của mình chính với mảng thị trường phân khúc.
Tiến đến và trải nhiệm là điều duy nhất mình muốn nói với mọi người về ARCHOS 80 XENON.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét